Tin tức

Lịch Sử Hình Thành - Sàn gỗ Thaixin cốt xanh chịu nước lên đến 200 giờ
Sàn gỗ Thaixin được sản xuất bởi Vanachai Group. Với sứ mệnh mang lại giá trị cuộc sống cho Khách Hàng, Thaixin đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm qua từng ngày. Áp dụng những kỹ thuật tiên tiến của Châu Âu, phối hợp cùng nguồn tài nguyên gỗ quý giá, chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện và vượt bậc về chất lượng. Đến nay, Thaixin đã có mặt khắp các công trình từ quy mô nhỏ đến lớn và chúng tôi rất vinh dự khi được Khách Hàng tin tưởng sử dụng.

Vanachai Group – Nhà máy sản xuất sàn gỗ công nghiệp Thaixin 

Nhà máy sản xuất sàn gỗ công nghiệp Thaixin là Vanachai Group, nhà máy có độ uy tín cực cao trong ngành sản xuất ván gỗ. Chất lượng ván gỗ đến từ Vanachai được người dùng vô cùng tin tưởng. Vì đâu nhà máy được tín nhiệm đến như vậy? Chất lượng sản phẩm đến từ nhà máy như thế nào? Hãy cùng Kosmos tìm hiểu thông tin dưới đây.

VANACHAI LÀ NAHF MÁY SẢN XUẤT SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP THAIXIN

Vanachai là nhà máy sản xuất sàn gỗ công nghiệp Thaixin

Vanachai Group – Nhà máy sản xuất sàn gỗ lớn nhất Châu Á

Vanachai Group là nhà máy sản xuất ván gỗ đầu tiên của Thái Lan. Nhà máy nhận thức kịp thời những hậu quả khôn lường khi khai thác gỗ quá nhiều nên từ bắt nguồn từ xưởng gỗ nhỏ họ đã chuyển sang sản xuất ván gỗ công nghiệp vào năm 1989.

Vì có tuổi đời lâu năm nên Vanachai có đủ kinh nghiệm để làm nên ván gỗ khiến Khách Hàng ưng ý nhất và đạt danh hiệu nhà máy sản xuất sàn gỗ lớn nhất Châu Á. Sàn gỗ công nghiệp Thaixin ra mắt năm 2013, sàn được kế thừa trọn vẹn những gì nhà máy đúc kết sau bao năm tháng.

VANACHAI GROUP LÀ NHÀ MÁY SẢN XUẤT SÀN GỖ LỚN NHẤT CHÂU Á

Vanachai Group là nhà máy sản xuất sàn gỗ lớn nhất Châu Á

Tập đoàn Vanachai bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại

Con người ai cũng có nhu cầu về thẩm mỹ riêng, điều này thể hiện rõ trước những bước tiến của nền kinh tế. Các nhà lãnh đạo Vanachai đã nhận ra quy luật đó và tìm cách làm đa dạng mẫu mã sản phẩm. Cụ thể, họ đã xây dựng hẳn các nhà máy tẩm màu lên giấy để tạo mẫu mã vân gỗ từ những năm 1994. Có thể nói, sàn gỗ công nghiệp đến từ nhà máy Vanachai dẫn đầu làn sóng thiết kế hiện đại từ rất sớm. Ván sàn Thaixin có bộ sưu tập mã màu vô cùng phong phú.

MẪU MÃ VÁN SÀN THAIXIN VÔ CÙNG PHONG PHÚ.

Mẫu mã ván sàn Thaixin vô cùng phong phú.

Nhà máy Vanachai Group ứng dụng công nghệ tiên tiến Đức

Vanachai Group muốn sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất nên quyết định du nhập máy móc công nghệ tiên tiến từ Đức (quốc gia đi đầu trong công nghệ kỹ thuật sản xuất sàn gỗ). Sàn gỗ Thaixin là sàn gỗ công nghệ Đức mà vẫn mang những tính năng riêng của sàn gỗ Thái Lan Vanachai. Thaixin có khả năng chịu nước khá tốt và thông số kỹ thuật ở mức cao.

THAIXIN LÀ SÀN GỖ CÔNG NGHỆ ĐỨC CHẤT LƯỢNG CAO.

Thaixin là sàn gỗ công nghệ Đức chất lượng cao.

Sàn gỗ cốt xanh Thaixin bảo hành 200 giờ ngập nước

Thaixin là sàn gỗ cốt xanh (Green HDF) được sản xuất từ nhà máy Vanachai. Sàn được phân phối  bởi PRO HOME và được cam kết bảo hành 200 giờ ngập nước. Ngoài tính chịu nước, sàn Thaixin cũng có tuổi thọ khá cao. PRO HOME bảo hành bảo hành sàn gỗ công nghiệp Thaixin từ 15 đến 25 năm.

THAIXIN LÀ SÀN GỖ CỐT XANH THÁI LAN.

Thaixin là sàn gỗ cốt xanh Thái Lan.

Các cột mốc lịch sử hình thành và phát triển Vanachai Group

Năm Sự kiện

1943

Vanachai Group hình thành dưới hình thức là một xưởng xưa (Sammill)  tại Ratchaprasong.

1966

Vanachai quyết định chuyển hướng thành lập nhà máy sản xuất ván ép (Plywood) và chuyển trụ sở chính đến cầu Rama VI.

1984

Tập đoàn bắt đầu sản xuất ván dăm (Particle board) tại chi nhánh Chacheongsao.

1989

Nhà máy triển khai sản xuất ván gỗ (khởi đầu là MDF Board) tại chi nhánh Chonburi và xây dựng thêm nhiều nhà máy chi nhánh trên cùng một địa điểm.

1994

Tập đoàn Vanachai xây dựng nhà máy nhựa ở Rayong và các nhà máy ngâm tẩm để nâng cấp chất lượng sản phẩm.

1998

Tập đoàn quyết định xây dựng thêm nhà máy ván dăm tại Surat Thani. Sau này, chính tại chi nhánh này đã đem danh hiệu “nhà máy ván gỗ lớn nhất Châu Á” về cho tập đoàn khi có tận 5 dây chuyền sản xuất MDF, 1 dây chuyền ván dăm và 1 dây chuyền OSB.

2008

Vanachai xây dựng thêm nhà máy sản xuất tại Saraburi

2013

Nhà máy Vanachai sản xuất dòng sàn gỗ công nghiệp Thaixin. Sản phẩm này được Công ty Cổ phần Kosmos Việt Nam nhập khẩu chính ngạch và phân phối độc quyền ra thị trường.

KOSMOS VIỆT NAM PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SÀN GỖ CỐT XANH THAIXIN

Vì nhà máy sản xuất sàn gỗ công nghiệp Thaixin là Vanachai Group nên Khách hàng không cần phải e ngại về chất lượng sản phẩm. PROHOME vinh dự khi trở thành đối tác và là nhà phân phối sàn gỗ Thái Lan Thaixin. Kosmos đảm bảo Thaixin được giữ nguyên chất lượng như khi xuất xưởng và cam kết bảo hành theo như yêu cầu của hãng. Sàn gỗ cốt xanh Thái Lan Thaixin là sự lựa chọn đắt giá cho không gian của Quý khách.

Chia sẻ :

@ Copyright Group Pro Home All rights reserved