Tin tức

Lịch Sử Hình Thành Egger Group – Công ty sản xuất sàn gỗ Egger
Công ty sản xuất sàn gỗ Egger (Egger Group) có bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ và được các công ty trong giới nhận định là nhà sản xuất sàn gỗ lão làng. Để hiểu thêm về cái nôi sản xuất sàn gỗ Đức chất lượng cao như Egger thì hãy xem ngay bài viết dưới đây.

Công ty sản xuất sàn gỗ Egger – Egger Group hình thành từ tận năm 1961

Ra mắt từ năm 1961, Egger Group (công ty sản xuất sàn gỗ Egger) có bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ. Khởi đầu, Egger chỉ là một nhà máy ván dăm nằm tại đường Johann vùng Tirol nước Áo. Đến tận thời điểm hiện tại, nhà máy Egger Group đã sở hữu các công nghệ tiên tiến, độc quyền, dẫn đầu xu hướng thời đại mới. Quy mô Egger mở rộng lên đến 20 nhà máy tại nhiều lãnh thổ trên thế giới. Đồng thời, công ty Egger sở hữu 24 văn phòng đại diện tại khắp các quốc gia.

EGGER GROUP CÓ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI VIỆT NAM.

Egger Group có văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Văn phòng đại diện Egger Group tại Việt Nam đặt tại lầu 16 của tòa nhà Sài Gòn – 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Egger Group phát triển bền vững nhờ vào chiến lược đúng đắn

Tập đoàn Egger ban đầu là một công ty gia đình thuộc quyền sở hữu của anh em Michael Egger và Fritz Egger. Với tầm nhìn xa, họ nhận định thị trường sàn gỗ không chỉ dừng lại ở một vài thành tựu nhỏ hiện thời, mà còn phát triển ngày càng hiện đại và tân tiến trong tương lai sắp tới. Hai anh em lập ra các chiến lược dài hạn, chỉ đạo, dẫn dắt tập đoàn ngày càng phát triển.

Bên cạnh đó, các hoạt động kinh doanh còn được dẫn dắt thông minh và bài bản bởi ban lãnh đạo tập đoàn bao gồm: Ulrich Buhler, Thomas Leising và Walter Schiegl.

  • Ông Walter Schiegl, quản lý mảng sản xuất và công nghệ cho rằng: “Điểm quan trọng nhất mà Egger Group chú trọng là độ bền và tính tương thích của sản phẩm với môi trường”. Quan điểm này được tính trên cả nguyên liệu lẫn trên quy trình sản xuất sản phẩm Egger.
  • Ông Ulrich Buhler, quản lý mảng bán hàng và tiếp thị chia sẻ: “Danh tiếng của Egger Group đã được mọi người biết đến là một công ty năng động và sáng tạo trong suốt nhiều năm trong nghề”. Đó là do công ty chạy theo xu hướng của thời đại mới, phát triển vật liệu mới đầy tân tiến thay vì sản xuất những sản phẩm cơ bản như ban đầu.
  • Ông Thomas Leissing, người quản lý nhóm tài chính, quản trị, hậu cần, kiêm người đại diện phát ngôn của Egger Group cho biết: “Sự hợp nhất của các đối tác rất quan trọng”. Công ty Egger được xây dựng dựa trên mối quan hệ lâu dài với cả hai bên là nhà cung cấp và khách hàng.

Nhìn chung, công ty Egger không đơn thuần là sản xuất sản phẩm mà đang tạo ra giải pháp cho cuộc sống của khách hàng thoải mái hơn.

EGGER GROUP CHỌN KOSMOS LÀM ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC TẠI THỊ TRƯỜNG SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Egger Group chọn Kosmos làm đối tác chiến lược tại thị trường sàn gỗ công nghiệp Việt Nam

Công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp Egger là độc quyền

Egger đầu tư công nghệ sản xuất độc quyền thay vì chọn cách mua lại hoặc kế thừa công nghệ của đơn vị khác, tạo cho sản phẩm của mình một dấu ấn riêng biệt.

Các loại sàn gỗ công nghiệp Egger đều sở hữu hệ thống hèm khóa thông minh Unifit, hiện nay hèm khóa đã được cải tiến lên dòng Clic It!. Egger khẳng định độ khít giữa các ván sàn sau khi lắp ráp là 99%. Riêng hèm khóa dòng Egger Aqua+ có khả năng khóa nước bề mặt 72 giờ.

Một số dòng sàn gỗ Egger còn được tích hợp tính năng kháng khuẩn bề mặt, điều này ít loại sàn công nghiệp có thể làm được.

CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT SÀN GỖ EGGER VÔ CÙNG HIỆN ĐẠI.

Công nghệ sản xuất sàn gỗ Egger vô cùng hiện đại.

Đặc biệt, thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Egger sở hữu cốt gỗ UWF (Ultra Wood Fiber Board) – cốt gỗ độc quyền của dòng sàn Egger Design. UWF mang khả năng chống nước nhờ công nghệ DualSeal và lớp phủ bề mặt TPU chống thấm. Không những thế, sàn gỗ công nghiệp Egger Design còn mang công nghệ tự chữa lành bề mặt Selfrepair, giúp bề mặt sàn phục hồi nguyên vẹn sau khi bị tác động bên ngoài.

NHÀ MÁY SẢN XUẤT SÀN GỖ EGGER ƯU TIÊN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG.

Nhà máy sản xuất sàn gỗ Egger ưu tiên bảo vệ môi trường.

Egger chú trọng bảo vệ môi trường sống tuyệt đối nhờ vào vòng tròn sản xuất khép kín mang tính bảo vệ môi trường cao. Nhà máy Egger thu giữ một lượng lớn khí CO2 không phát thải ra môi trường khi sản xuất mỗi 1m2 ván sàn. Không có gì là thừa thãi, Egger đem các phế phẩm đi nghiên cứu nhằm tái chế, làm thành nguồn năng lượng tái tạo đầy hữu ích.

Các cột mốc lịch sử hình thành và phát triển Egger Group

Năm Sự kiện

1966

Egger Group tiếp quản bộ máy ván sợi ở Worgl, Áo.

1970

Công ty vận hành nhà máy ván dăm ở Unterradlberg, Áo.

1984

Công ty tiếp quản và xây dựng nhà máy ván dăm ở Hexham, nước Anh.

1989

Egger tiếp quản bộ máy sản xuất laminate ở Gifhorn, nước Đức.

1990

Egger Group xây dựng và vận hành nhà máy ván dăm ở Brilon, Đức.

1994

Công ty tiến hành hai hoạt động song song là:

 

  • Tiếp quản nhà máy sản xuất linh kiện đồ gỗ ở Bunde, Đức
  • Vận hành nhà máy ván dăm tại Rion des Landes, nước Pháp.

1995

Egger Group tiếp quản nhà máy ván gỗ MDF (sàn gỗ mật độ ván sợi thấp) ở Bevern, Đức.

1998

Egger vận hành thêm một nhà máy ván dăm tại nước Anh, đặt tại Barony.

1999

Tại Đức, Egger Group vận hành nhà máy đạt chuẩn Châu Âu tại Wismar, đồng thời tiếp quản một nhà máy cán ở vùng Marienmunster.

2000

Họ tiếp quản nhà máy ván dăm ở Rambervillers, nước Pháp.

2002

Egger Group xây dựng lại nhà máy ván dăm tại Unterradlberg. Đó là nhà máy tại Áo mà họ đã vận hành năm 1970, nay công ty quyết định mở rộng quy mô lên một tầm cao mới.

2005

Egger lấn sân sang quốc gia Nga bằng việc vận hành một nhà máy ván dăm tại Shuya.

2006

Egger Group cho ra mắt dòng sản phẩm ván gỗ trọng lượng nhẹ EUROLIGHT tại Úc. Cùng lúc đó, dòng sản phẩm ván gỗ ứng dụng công nghệ in trực tiếp DPR ra mắt tại cộng hòa liên ban Đức.

2007

Egger ra quyết định mở rộng năng lực sản xuất nhà máy của họ tại vùng Gifhorn (Đức) bằng cách đầu tư vào dây chuyền cán mới và nâng cấp nhà máy tại Hexham (nước Anh) sao cho đuổi kịp công nghệ hiện đại.

2008

Egger Group bắt đầu sản xuất dòng sản phẩm giấy bìa cứng (chipboard) tại vùng Radauti, thuộc lãnh thổ Romania, phía Đông Nam Châu Âu. Công ty cũng vận hành xưởng cưa đầu tiên của mình tại Brilon (Đức) trong cùng năm.

2009

Có thể nói vấn đề bảo vệ môi trường luôn được công ty Egger Group đề cao, họ hoàng thành dự án năng lượng và môi trường của mình tại Johann (Úc) trong năm.

 

Egger quyết định nâng cấp tính kỹ thuật thêm phần hiện đại cho nhà máy đặt tại Rion Des Landes (nước Pháp) trong cùng thời điểm.

2010

Công ty vận hành dây chuyền in kỹ thuật số ở Đức, cụ thể tại Brilon. Trong năm, họ xây dựng tòa nhà hành chính cho mình tại lãnh thổ Romania và khởi công xây dựng nên một nhà máy nhựa ở vùng Radauti, một nhà máy sản xuất ván OSB (ván sợi định hướng) trên cùng lãnh thổ. Họ cũng tiếp quản nhà máy sản xuất viền nhựa Roma Plastik  tại thổ nhĩ kỳ.

2011

Tổng kết trong năm Egger Group đạt được, gồm:

 

  • Sở hữu được nhà máy Resin và nhà máy OSB (vùng Radauti, Romania).
  • Công ty mua lại và tích hợp thêm nhà máy ván dăm (Gagarin, Nga).
  • Mở rộng sản xuất viền Roma Plastik (Thổ Nhĩ Kỳ) và  ván mỏng tại Shuya (Nga).

2012

  • Egger xây dựng nhà máy sinh khối, nhà máy làm nguyên liệu chứa nguồn gốc thực vật tại Radauti (Romania).
  • Tiến hành khởi công xây dựng nhà máy nhựa ở trời Anh (vùng Hexham) cùng khoảng thời gian đó.
  • Mở rộng nhà máy tại khu vực Rambervillers, thuộc vùng trời nước Pháp.
  • Đặc biệt, trong năm nay máy ép chu kỳ ngắn (New short-cycle press) dùng để tinh chế các lớp hoàn thiện trên ván làm từ vật liệu gỗ ra đời tại nhà máy Hexham Anh.

2013

Egger xây dựng một tòa nhà làm diễn đàn trao đổi học thuật tại Brilon (Đức) và khai mạc thành phần mới cho sản phẩm của mình tại Bunde (Đức).

2014

Egger Group vận hành máy ép chu kỳ ngắn mới ở Johann (Úc), Brilon (Đức) và Gagarin (Nga).

2015

Công ty xây dựng trụ sở mới và nhà kho cao cấp ở Johann (Úc).

2016

Họ quyết định mở rộng nhà máy Gagarin tại Nga với cơ sở sản xuất ván gỗ và MDF.

2017

Egger Group sở hữu nhà máy bên ngoài Châu Âu đầu tiên bằng việc tiếp quản nhà máy Concordia thuộc quốc gia Mexico.

2018

Egger Group khởi công xây dựng công ty con (Green-Field Investment: một hình thức đầu tư trực tiếp nước ngoài) đầu tiên bên ngoài Châu Âu ở Lexington, NC (Mỹ).

2019

Công ty Egger vận hành nhà máy ván dăm tại Biskupiec (lãnh thổ Ba Lan).

2020

Công ty bắt đầu đưa nhà máy ván dăm ở Lexington, NC (Mỹ) vào hoạt động.

SÀN GỖ EGGER CÓ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN ĐÁNG NGƯỠNG MỘ.

Sàn gỗ Egger có lịch sử hình thành và phát triển đáng ngưỡng mộ.

Tổng kết

Lịch sử hình thành và phát triển của sàn gỗ Egger vô cùng đáng khâm phục. Các mốc thời gian Egger Group phát triển cứ san sát nhau mà có sự thay đổi vượt bậc. Đủ để thấy, tầm nhìn và chiến lược của các nhà lãnh đạo vô cùng hiệu quả mới dẫn dắt công ty đến thành công hiện nay. Tự hào là công ty phân phối độc quyền sản phẩm sàn gỗ Egger tại nước Việt, PRO HOME cam kết đưa đến tay người dùng sản phẩm chất lượng đúng tiêu chuẩn của hãng.

Chia sẻ :

@ Copyright Group Pro Home All rights reserved