Tin tức

Galamax sàn gỗ cho mọi gia đình
Galamax luôn khao khát tìm kiếm các gam màu cũng như vân gỗ thiên về gia đình, an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Trải qua hơn 10 năm phát triển sàn gỗ Galamax ngày càng chinh phục nhiều gia đình Việt. Galamax là dòng sàn gỗ Việt Nam giá rẻ được phân phối bởi Công ty TNHH một thành viên sàn gỗ Galamax. Galamax không ngừng học tập, cải tiến công nghệ để đem đến những tấm ván sàn chất lượng. Hãy cùng nhìn lại những chặng đường phát triển của Galamax để hiểu được những nỗi niềm trăn trở của ban giám đốc về việc tìm kiếm một loại ván sàn phù hợp với người Việt.

Quá trình hình thành và phát triển sàn gỗ Galamax

Quá trình hình thành và phát triển sàn gỗ Galamax vô cùng suôn sẻ. Sàn gỗ Galamax là sàn gỗ công nghiệp đến từ Galamax CO.,LTD được ra mắt từ năm 2015. Là sản phẩm từ doanh nghiệp Việt Nam, nằm tại khu vực nhiệt đới ẩm gió mùa, nên ván sàn Galamax thích nghi tốt với độ ẩm cao. Công ty TNHH một thành viên sàn gỗ Galamax sử dụng máy móc sản xuất tiên tiến của Đức, cho ra đời hàng loạt sản phẩm chất lượng được tin dùng trên thị trường Việt.

Sàn gỗ Galamax hình thành năm 2015

Nhu cầu sử dụng sàn gỗ công nghiệp tại thị trường Việt Nam không ngừng tăng trưởng. Galamax CO.,LTD ra đời nhằm đem đến một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chất lượng cho người dùng Việt. Hơn thế, công ty cũng nuôi hoài bão đem sàn gỗ Việt Nam chất lượng cao vươn xa ra thị trường quốc tế.

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP GALAMAX RA MẮT NĂM 2015

Sàn gỗ công nghiệp Galamax ra mắt năm 2015

Bắt nguồn từ tháng 3 năm 2015, sàn gỗ Galamax chính thức được hình thành và phân phối ra thị trường. Công ty không ngại chi trả chi phí đầu vào, đầu tư bộ máy sản xuất công nghệ đức tiên tiến. Vì thế, sàn gỗ Việt Nam Galamax với mức giá khá kinh tế vẫn mang chất lượng chuẩn Châu Âu.

Quá trình phát triển sàn gỗ công nghiệp Galamax

Sau 3 năm kể từ ngày thành lập, Galamax CO.,LTD đã thực sự có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt. Chỉ trong thời gian ngắn, sàn gỗ Việt Nam Galamax đã chiếm trọn lòng tin người dùng bởi chất lượng của mình, cụ thể:

  • Năm 2016: Hơn 80.000m2 sàn gỗ Galamax được tiêu thụ trên thị trường.
  • Năm 2017: Tận 120.000 m2 sàn gỗ Galamax phân phối ra toàn nước.

Sự tăng trưởng tăng dần theo cấp số nhân, chính sự uy tín đã chinh phục người dùng.

CÔNG TY SẢN XUẤT SÀN GỖ GALAMAX NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN

Công ty sản xuất sàn gỗ Galamax ngày càng phát triển

Tổng kho Galamax CO.,LTD có sức chứa khủng

Công ty sản xuất sàn gỗ Galamax có tận 4 kho lớn tại Việt Nam với sức chứa lên đến 100.000m2 mỗi kho. Không thể thiếu 1 kho tổng nằm bên nước bạn Cambodia. Hoàn toàn có thể đảm bảo, công ty có đủ số lượng sàn gỗ công nghiệp Galamax cung ứng cho người dùng.

KHO CHỨA SÀN GỖ GALAMAX LÊN ĐẾN 10.000M2

Kho chứa sàn gỗ Galamax lên đến 10.000m2

Chất lượng sàn gỗ Galamax làm nên thương hiệu

Galamax CO.,LTD không chỉ có duy nhất một mặt hàng sàn gỗ Galamax mà còn sản xuất sàn nhựa hèm khóa SPC, sàn nhựa tự dán. Hơn nữa, công ty còn nhập khẩu từ nước ngoài sàn gỗ công nghiệp mặt bóng. Trong tương lai, công ty hứa hẹn sẽ còn phát triển nhiều mặt hàng hơn nữa.

Công ty sản xuất sàn gỗ Galamax không ngừng nới rộng hệ sinh thái sản phẩm, nhưng sàn gỗ Galamax vẫn là sản phẩm mũi nhọn của họ. Ván gỗ Galamax có thông số kỹ thuật sàn gỗ ấn tượng như: AC4, Class 32, IC2. Và sàn đạt chứng nhận an toàn cho người dùng như B1, E1.

GALAMAX LÀ SÀN GỖ VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO

Galamax là sàn gỗ Việt Nam chất lượng cao

Sàn gỗ công nghiệp Galamax chưa bao giờ giảm nhiệt trên thị trường. Là sản phẩm chủ chốt của công ty, chính chất lượng ván gỗ Galamax đã làm nên thương hiệu Công ty TNHH một thành viên sàn gỗ Galamax.

Sàn gỗ Galamax bảo hành 15 năm

Galamax CO.,LTD, công ty sản xuất sàn gỗ Galamax cam kết bảo hành lên đến 15 năm. Nếu có bất kì trục trặc nào xảy ra trong quá trình sử dụng, Quý khách vui lòng xem kỹ điều kiện bảo hành sàn gỗ Galamax, rồi liên hệ cho công ty sản xuất hoặc đơn vị phân phối công ty PRO HOME.

KOSMOS VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH SÀN GỖ GALAMAX 15 NĂM.

Công Ty PRO HOME cam kết bảo hành sàn gỗ Galamax 15 năm

Sau tất cả, bài viết đã nêu lên quá trình hình thành và phát triển sàn gỗ Galamax. Hi vọng chúng cung cấp thông tin hữu ích cho quý khách. Giúp người dùng hiểu thêm về ván sàn Galamax.

Chia sẻ :

@ Copyright Group Pro Home All rights reserved